Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Chương trình thiền dưỡng sinh Éiriú Eolas



Lời Cầu Nguyện của Linh Hồn

Hỡi Tâm Linh Vũ Trụ Siêu Phàm
Nhận Thức Linh Thiêng trong Tạo Hóa
Mang trong trái tim
Thống lĩnh tâm trí
Cứu rỗi Linh Hồn

Sống trong tôi hôm nay
Là cơm gạo hàng ngày cho tôi
Khi tôi mang cơm gạo cho người
Giúp tôi lớn lên trong tri thức
Về tất thảy Tạo Hóa

Khai thông mắt tôi
Để tôi được thấy
Khai thông tai tôi
Để tôi được nghe

Rửa sạch tim tôi
Để tôi được biết và yêu
Sự thánh thiện của cuộc sống đích thực
Tâm Linh Vũ Trụ Siêu Phàm


* * * * * *

Trong thế giới điên rồ này, có một chương trình giảm stress giúp bạn đối mặt với cuộc sống: chương trình thiền dưỡng sinh Éiriú Eolas. Tôi đã tập theo chương trình này vài năm nay và những thay đổi về tâm lý, tình cảm tôi đạt được phải nói là kỳ diệu. Bạn có thể tìm hiểu thêm và tập chương trình thiền dưỡng sinh Éiriú Eolas miễn phí tại đây: vi.eiriu-eolas.org



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.