Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Video về Biến đổi Trái Đất trong tháng 8/2014



Video thứ tám trong bộ video hàng tháng của trang SOTT.net thu lượm những cảnh quay về "dấu hiệu thời đại" từ trên khắp thế giới trong tháng 8 năm 2014 - "biến đổi trái đất", các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt và các biến động của hành tinh.

Trong khi các nhà lãnh đạo phương Tây đang âm mưu thêm nhiều cuộc chiến tranh để đánh lạc hướng công chúng, mẹ Thiên Nhiên thể hiện sự giận dữ của mình trong tháng vừa qua dưới các hình thức mưa lớn, sạt lở đất tàn phá khắp các châu lục. Từ Mỹ cho đến Nigeria, từ vùng Balkan cho đến Nhật Bản, lũ quét từ những đợt mưa xối xả biến đường cao tốc thành sông và núi cao thành những dòng bùn đá khổng lồ. Ba vòi rồng nước xuất hiện ngoài khơi Thụy Điển; sáu vòi rồng nước - một số đi vào bờ - làm kinh sợ các cư dân ở Genoa; và lốc xoáy MỘT LẦN NỮA tấn công Istanbul và thành phố San Cristobal de las Casas ở miền nam Mexico.


Cháy rừng dữ dội cùng hạn hán nghiêm trọng xen kẽ với “gió mùa” ở các bang miền tây nước Mỹ. Những vụ cháy rừng tồi tệ nhất đang diễn ra tại những vùng xa nhất phía bắc của hành tinh: Canada và Siberia. Thêm nhiều cơn bão đổ bộ vào Nhật Bản và Trung Quốc, đổ xuống hàng chục cm mưa và buộc hàng trăm ngàn người bỏ nhà cửa đi sơ tán. Trong khi đó, bão lớn ở cả Đại Tây Dương và Thái Bình Dương gây thiệt hại ven biển tại California và Hawaii. Tại Hawaii, cơn bão lớn đổ bộ đầu tiên trong vòng 22 năm xảy ra trong cùng một ngày với một trận động đất.

Nhớ các “hố núi lửa” ở Siberia không? Những hố tương tự xuất hiện ở Utah trong tháng này, cùng với nhiều hố sụt nuốt chửng ô tô, và một vết nứt dài 1km mở ra tại miền bắc Mexico. Việc phát hiện hàng trăm nguồn khí metan mới ngoài khơi biển đông bắc Mỹ trùng hợp với việc các nhà khoa học báo cáo sự gia tăng lớn của thoát khí metan tại Bắc Cực. Cùng với việc Nam Phi phải hứng chịu trận động đất mạnh nhất trong 45 năm qua, một trận động đất mạnh nhất trong vòng 25 năm qua xảy ra ở California phá hủy nhà cửa và làm bị thương 200 người, đưa bang này tiến một bước gần hơn đến “trận động đất lớn” mà các nhà khoa học đang lo ngại.

Trên sao, dưới vậy: trên bầu trời, chớp thượng tầng khí quyển ngoạn mục, “ánh sáng động đât”, quả cầu lửa từ sao băng và “UFO” được ghi lại trên camera... đây là những Dấu hiệu Thời đại trong tháng 8 năm 2014.

Để hiểu những gì đang diễn ra, hãy xem cuốn sách xuất bản gần đây của SOTT.net, “Biến đổi Trái Đất và Liênhệ Con người - Vũ trụ” (Earth Changes and the Human-Cosmic Connection).

Tri thức bảo vệ, thiếu hiểu biết gây nguy hiểm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.