Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Cầu lửa, Thời tiết khắc nghiệt và Biến đổi Trái Đất - Video tháng 9 2014

Nguồn: SOTT.net

Video thứ chín trong bộ video hàng tháng của chúng tôi thu lượm những cảnh quay về "dấu hiệu thời đại" từ trên khắp thế giới trong tháng 9 2014 - "biến đổi trái đất", các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt, cầu lửa từ sao băng, các hiện tượng quái lạ và những biến động của hành tinh.

Chiến tranh Iraq III đang diễn ra và Mẹ Thiên Nhiên không hài lòng về điều đó.

Số quả cầu lửa từ sao băng quan sát được tăng lên đáng kể trong tháng chín, với những cảnh quay ngoạn mục trên bầu trời Nga, bờ biển Thái Bình Dương của Hoa Kỳ, một mảnh thiên thạch rơi ngay cạnh một sân bay đông đúc ở Nicaragua, và nhiều quả cầu lửa rơi xuống cùng một lúc trên bầu trời Hồ Michigan. Trận mưa tuyết sớm nhất trong lịch sử Hoa Kỳ rơi xuống South Dakota, Wyoming và Colorado trong khi Calgary ở Canada chuyển từ nhiệt độ mùa hè sang 11 inch tuyết chỉ trong một đêm. Mặc cho cháy rừng đang diễn ra dữ dội trên khắp California, một trận mưa đá khổng lồ phủ kín Napa Valley với 6 inch hạt mưa đá. Điều này cũng được lặp lại tại Florence, Ý và Teruel, Tây Ban Nha.

Các kỷ lục mưa lớn đang bị phá vỡ trên khắp thế giới với tốc độ đáng báo động. Lũ lụt xảy ra tại miền nam Pháp, nam Ý, vùng Balkans và nam Tây Ban Nha nhanh đến mức ô tô, đường xá, nhà cửa và người bị cuốn trôi. Montpelier thậm chí đo được lượng mưa hơn 30 cm chỉ trong hai giờ. Lũ lụt dữ dội xảy ra ở Ấn Độ, Pakistan, Thailand và Trung Quốc cùng với hàng loạt trận lũ quét suốt từ Mexcico cho đến vùng đông bắc Hoa Kỳ, với lượng mưa lên đến 10 inch. Trong khi đó, lốc xoáy xuất hiện tại Pháp, Đức, Hà Lan và Croatia.

Có một số đợt phun trào núi lửa ngoạn mục, đặc biệt là ở Papua New Guinea, Iceland và Nhật Bản, hai nước sau có hai ngọn núi lửa lớn thứ hai phun trào. Ngọn ở Iceland có nhiều cảnh báo nhưng ngọn núi Ontake khiến hàng trăm người leo núi hoàn toàn bị bất ngờ. Tháng 9 cũng có nhiều "hiện tượng quái lạ", với "ánh sáng UFO" quay được trên bầu trời Hồng Kông giữa lúc biểu tình chống Trung Quốc, và một số hình plasma được chụp trên bầu trời Chicago. Như một điềm báo trước của bệnh dịch sắp tới, số người chết từ cơn bùng phát Ebola ở Tây Phi đã vượt quá con số 3000... và virus chết người này đã đến Hoa Kỳ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.